Lợi ích khi sử dụng ERP
ERP là từ viết tắt của Enterprise Resource Planning (Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp). ERP là phần mềm quản lý doanh nghiệp đề cập đến việc tự động hóa và tích hợp các hoạt động kinh doanh cốt lõi của một doanh nghiệp.

Là một trong những doanh nghiệp có kinh nghiệm triển khai phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP trong nhiều năm, chúng tôi thường nhận được câu hỏi - ERP là gì?

ERP là từ viết tắt của Enterprise Resource Planning (Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp). ERP là phần mềm quản lý doanh nghiệp đề cập đến việc tự động hóa và tích hợp các hoạt động kinh doanh cốt lõi của một doanh nghiệp. Ngành công nghệ thông tin nổi tiếng với việc áp dụng các từ viết tắt được sử dụng phổ biến. Thuật ngữ "ERP" dùng để chỉ phần mềm quản lý doanh nghiệp được thiết kế để ghi nhận và quản lý dữ liệu kinh doanh của bạn. 

Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP tự động hóa và tích hợp các quy trình kinh doanh cốt lõi như nhận đơn đặt hàng của khách hàng, lên lịch hoạt động và duy trì hồ sơ hàng tồn kho và dữ liệu tài chính... Phần mềm quản lý doanh nghiệp OneERP có nhiều lợi ích giúp quản lý hiệu suất kinh doanh tổng thể của bất kỳ tổ chức nào bằng cách cung cấp cái nhìn sâu sắc, khả năng hiển thị, phân tích và hiệu quả trên tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp. Cung cấp cho bạn nguồn dữ liệu thực tế và cho phép số hóa doanh nghiệp của bạn.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP có thể tích hợp thông tin từ tất cả các phòng ban cũng như chức năng của một doanh nghiệp vào một hệ thống duy nhất có thể phục vụ nhu cầu riêng lẻ, đa dạng của các phòng ban khác nhau. Nó phục vụ cho nhu cầu của các bộ phận nhân sự, tài chính, nhà kho, cung ứng và bất kỳ bộ phận khác nhau mà quá trình kinh doanh.

Điểm khác biệt để phân biệt cơ bản nhất của việc ứng dụng phần mềm ERP với cách áp dụng nhiều phần mềm quản lý rời rạc khác: phần mềm kế toán, quản lý nhân sự, quản lý kho… là tính tích hợp. Tính tích hợp ở đây là phần mềm quản lý donah nghiệp ERP giúp theo dõi, quản lý thông suốt, đảm bảo cho doanh nghiệp phản ứng kịp thời trước những thay đổi liên tục của môi trường kinh doanh.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP hoạt động như thế nào? 

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp đề cập đến một nền tảng tích hợp các ứng dụng phần mềm tạo thành một hệ thống quản lý kinh doanh gắn kết. Hệ thống ERP bao gồm một loạt các chức năng và quy trình kinh doanh. Mọi thứ từ xử lý đơn hàng đến xác thực người dùng đều có thể được quản lý tập trung và tự động hóa với hệ thống ERP được lên kế hoạch và triển khai hợp lý.

Vấn đề kinh doanh mà phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP giải quyết

Các Module tạo nên một hệ thống ERP hợp lý và thống nhất các hoạt động của doanh nghiệp. Rào cản tồn tại giữa các bộ phận nhanh chóng được loại bỏ và dữ liệu của công ty trở nên dễ dàng truy cập. Mục đích của một hệ thống ERP là đơn giản hóa và tự động hóa quy trình hậu cần của các hoạt động kinh doanh hàng ngày. Một ví dụ điển hình là cách ERP tạo điều kiện cho một quy trình gồm nhiều bước như nhập đơn hàng. Khi đại diện bán hàng nhận đơn đặt hàng từ khách hàng, hệ thống ERP cho phép họ truy cập tức thời xếp hạng tín dụng, lịch sử đặt hàng của khách hàng và hàng tồn kho. Điều này cắt giảm sự cần thiết phải liên quan đến kho hoặc bộ phận tài chính, loại bỏ lãng phí thời gian và không hiệu quả.

9 Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP


Các nhà sản xuất và nhà phân phối ngày nay phải đối mặt với vô số thách thức kinh doanh. Bao gồm sự trùng lặp nhiều quy trình với các hệ thống khác nhau, không có khả năng hỗ trợ lực lượng lao động và các phòng ban trong tổ chức làm việc, xáo trộn khi theo dõi các nguồn lực doanh nghiệp... Việc triển khai phần mềm quản lý doanh nghiệp OneERP mang lại nhiều lợi ích chính giúp vượt qua những trở ngại này. 

1. Giảm chi phí và tiết kiệm tiền

Giảm chi phí vận hành và hành chính thông qua các quy trình tự động hóa. Điều này cho phép người dùng chủ động quản lý các hoạt động và ngăn chặn sự chậm trễ.
Cắt giảm chi phí hoạt động là cắt giảm chi phí của doanh nghiệp, hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp OneERP cho phép doanh nghiệp của bạn hoạt động hiệu quả hơn về mặt chi phí.
Khi hoạch định nguồn lực tối ưu sẽ giúp giảm lãng phí nguồn lực trong tổ chức của bạn, tối đa hóa hiệu quả quản lý nguồn lực doanh nghiệp.

2. Các quy trình và hoạt động kinh doanh được tổ chức hợp lý

Hiển thị đầy đủ tất cả các dữ liệu có sẵn trên tất cả các chức năng của hệ thống.
Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP cho phép bạn tự động hóa các quy trình kinh doanh.
Những người ra quyết định có thể giám sát hoạt động và sản xuất trong thời gian thực.
Tự động hóa nhiều quy trình theo dõi, xác định chính xác và duy trì mức tồn kho phù hợp.

3. Hợp nhất dữ liệu

Nếu không có phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP, nhiều doanh nghiệp buộc phải sử dụng các chương trình khác nhau giữa các bộ phận khác nhau. Hệ thống ERP sẽ giúp tổng hợp tất cả các dữ liệu các bộ phận này lại với nhau. 

4. Tối ưu hóa chuỗi cung ứng

Phần mềm quản lý doanh nghiệp OneERP cho phép hiển thị theo thời gian thực về chuỗi cung ứng của bạn và các quy trình khác, giúp người ra quyết định có cái nhìn rộng hơn về chuỗi cung ứng của một cách dễ dàng, giảm các chu kỳ lập kế hoạch và luôn cập nhật lịch trình sản xuất theo thời gian thực. 

5. Đáp ứng các điều kiện thị trường nhanh hơn với phân tích dữ liệu

Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP cung cấp báo cáo và phân tích dữ liệu theo thời gian thực giúp hỗ trợ doanh nghiệp phản ứng nhanh chóng với các yêu cầu thay đổi của thị trường.
Doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định kịp thời và đúng lúc.
Phân tích dữ liệu trong phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP cho phép các doanh nghiệp xác định và theo dõi các xu hướng trong thời gian thực dựa trên các báo cáo thực tế.

6. Truy xuất nguồn gốc hàng hóa, nguyên vật liệu

Quản lý hàng tồn kho đặc biệt quan trọng trong các ngành sản xuất và thương mại nên thường được quản lý chặt chẽ.
Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP mang lại lợi ích cho bạn trong việc truy tìm hàng tồn kho, hàng bị lỗi, nguyên vật liệu, thành phẩm, bán thành phẩm…
Theo dõi nguyên vật liệu từ khi nhận đến khi giao sản phẩm cho khách hàng, ở bất kỳ giai đoạn nào.

7. Chuyển đổi kỹ thuật số và hỗ trợ doanh nghiệp của bạn trong tương lai với Tính di động và Tính linh hoạt

Khi doanh nghiệp của bạn phát triển, phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP của bạn sẽ phát triển và thích ứng để đáp ứng các nhu cầu thay đổi của bạn.
Doanh nghiệp bạn có quyền kiểm soát tốt hơn với sự lựa chọn triển khai phần mềm dù trên điện toán đám mây (CloudERP) hay trên ứng dụng di động (Mobile ERP).

8. Cải thiện sự hài lòng dịch vụ và quan hệ khách hàng

Việc triển khai một giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP cho phép bạn sản xuất đúng sản phẩm vào đúng thời điểm. Điều này đảm bảo tính chính xác trong việc cung cấp nhu cầu của khách hàng.
Giao hàng đúng hạn rất quan trọng trong việc duy trì dịch vụ và giữ chân khách hàng.

9. Tăng khả năng cạnh tranh trong ngành kinh doanh

Một giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP được xây dựng trong ngành cho phép cấu hình phù hợp với nhu cầu của mỗi ngành bằng cách thích ứng với các yêu cầu kinh doanh riêng lẻ.
Đạt được lợi thế cạnh tranh với sự tuân thủ, nhanh nhẹn và khả năng mở rộng và thích ứng nhanh chóng.

Công nghệ đằng sau phần mềm quản lý doanh ngiệp ERP

Cơ sở hạ tầng CNTT cần thiết để hỗ trợ hệ thống ERP cần phải mạnh mẽ và đa dạng với nhiều thành phần có thể tương tác liền mạch. Bản thân phần mềm ERP phải được triển khai trên một máy chủ ứng dụng, cung cấp các dịch vụ thời gian chạy và các kết nối đến cơ sở dữ liệu phụ trợ. Máy chủ ứng dụng, cùng với các thành phần chính khác như máy chủ Web và máy chủ quản lý danh tính, thuộc danh mục phần mềm trung gian. Tùy thuộc vào dung lượng cần thiết, cơ sở dữ liệu có thể được phân cụm với một số trường hợp cơ sở dữ liệu chiếm tải. Tất cả những cân nhắc này có thể làm cho một hệ thống ERP của công ty và cơ sở hạ tầng hỗ trợ của nó trở nên vô cùng lớn và phức tạp.

Các tính năng mới của phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP hiện đại

Thông qua việc sử dụng kết nối thiết bị di động, nhân viên lĩnh vực công ty có quyền truy cập vào toàn bộ hệ thống ERP như thể họ đang ở tại trạm làm việc văn phòng của họ. Điện thoại thông minh và máy tính bảng đã giúp nhân viên bán hàng có thể xử lý từ xa việc bán hàng từ đầu đến cuối. Các công nghệ như cơ sở dữ liệu Hadoop và NoQuery có thể cung cấp cho các hệ thống ERP khả năng thu thập và phân tích các bộ dữ liệu khổng lồ mà cơ sở dữ liệu quan hệ truyền thống trước đây không có khả năng xử lý. Các phân tích dữ liệu lớn này đã tăng cường đáng kể các Module thông minh kinh doanh của các hệ thống ERP, cung cấp cho các tổ chức những hiểu biết cần thiết để nhắm mục tiêu chính xác các chiến dịch tiếp thị trong tương lai.

Công nghệ đằng sau phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP

Cơ sở hạ tầng CNTT cần thiết để hỗ trợ hệ thống ERP cần phải mạnh mẽ và đa dạng với nhiều thành phần có thể tương tác liền mạch. Bản thân phần mềm ERP phải được triển khai trên một máy chủ ứng dụng, cung cấp các dịch vụ thời gian chạy và các kết nối đến cơ sở dữ liệu phụ trợ. Máy chủ ứng dụng, cùng với các thành phần chính khác như máy chủ Web và máy chủ quản lý danh tính, thuộc danh mục phần mềm trung gian. Tùy thuộc vào dung lượng cần thiết, cơ sở dữ liệu có thể được phân cụm với một số trường hợp cơ sở dữ liệu chiếm tải. Tất cả những cân nhắc này có thể làm cho một hệ thống ERP của công ty và cơ sở hạ tầng hỗ trợ của nó trở nên vô cùng lớn và phức tạp.

Các tính năng mới của phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP hiện đại

Thông qua việc sử dụng kết nối thiết bị di động, nhân viên lĩnh vực công ty có quyền truy cập vào toàn bộ hệ thống ERP như thể họ đang ở tại trạm làm việc văn phòng của họ. Điện thoại thông minh và máy tính bảng đã giúp nhân viên bán hàng có thể xử lý từ xa việc bán hàng từ đầu đến cuối. Các công nghệ như cơ sở dữ liệu Hadoop và NoQuery có thể cung cấp cho các hệ thống ERP khả năng thu thập và phân tích các bộ dữ liệu khổng lồ mà cơ sở dữ liệu quan hệ truyền thống trước đây không có khả năng xử lý. Các phân tích dữ liệu lớn này đã tăng cường đáng kể các Module thông minh kinh doanh của các hệ thống ERP, cung cấp cho các tổ chức những hiểu biết cần thiết để nhắm mục tiêu chính xác các chiến dịch tiếp thị trong tương lai.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP xây dựng trong các ngành

Phần mềm Quản lý doanh nghiệp OneERP được thiết kế để giúp bạn luôn dẫn đầu xu hướng công nghệ trong ngành của bạn.

yellow and black heavy equipment on rocky ground

Máy móc và thiết bị công nghiệp

Tốc độ thay đổi của công nghệ không ngừng tăng nhanh. Máy móc nhanh hơn, mạnh hơn và tinh vi hơn. Quy trình sản xuất của bạn đã theo kịp tiến độ chưa? Khám phá cách phần mềm máy móc công nghiệp từ OneERP có thể giúp chuyển đổi hoạt động của bạn.

black and silver engine part

Phụ tùng và phụ kiện ô tô

Khám phá cách phần mềm quản lý sản xuất ô tô OneMRP có thể cung cấp cho bạn thông tin chi tiết sâu hơn về những gì đang xảy ra trong doanh nghiệp của bạn và đưa sản phẩm ra thị trường nhanh hơn với ít lỗi hơn.

black flat screen computer monitor

Chế tạo Kim loại

Với việc lập kế hoạch và ước tính công suất được sắp xếp hợp lý, phần mềm chế tạo kim loại OneERP cho phép các nhà sản xuất chế tạo kim loại tối ưu hóa thời gian quay vòng báo giá, tăng chất lượng và tốc độ giao hàng , giảm lãng phí, tối ưu hóa công suất và cải thiện thông lượng.

three clear beakers placed on tabletop

Hóa chất và phân bón

Trong ngành công nghiệp hóa chất hoặc nhựa, rõ ràng là bạn phải đối mặt với những thách thức lớn về tiêu chuẩn chất lượng cũng như quy trình chặt chẽ. Nếu không có thông tin chi tiết về dữ liệu và phần mềm phù hợp, bạn có thể bỏ lỡ cơ hội - hoặc có thể tệ hơn, phải đối mặt với các hình phạt theo quy định...

black and gray wheel with tire

Nhựa và cao su

Những tiến bộ trong polyme, nhựa và chất phụ gia, cùng với sự chuyển dịch của ngành sang thương mại điện tử, tùy chỉnh hàng loạt và thậm chí in 3D, làm tăng thêm độ phức tạp cho doanh nghiệp của bạn. Phần mềm quản lý doanh nghiệp OneERP có thể cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về doanh nghiệp của bạn để bạn có thể đưa ra quyết định nhanh hơn, tốt hơn . Từ văn phòng chính đến sàn nhà máy, đáp ứng các mục tiêu bền vững của bạn trong khi bạn chuyển đổi hoạt động của mình.

gray sofa seet

Đồ nội thất và phụ kiện

Chi phí cho nguyên vật liệu, nhân công và vận chuyển luôn thay đổi. Danh mục của bạn có thể bao gồm hàng nghìn sản phẩm với các đặc tính khác nhau tạo ra sự phức tạp rất lớn từ màu sắc, vải, kim loại, chất liệu hoàn thiện, hình dạng và kích thước khác nhau... Khách hàng và nhà phân phối đều đang gây áp lực lên bạn để giao hàng nhanh hơn, thiết kế thân thiện với môi trường hơn và giá cả thấp hơn.

green and black circuit board

Thiết bị điện tử

Trong ngành công nghiệp điện tử, đổi mới là rất quan trọng để duy trì tính cạnh tranh, hãy tìm hiểu cách phần mềm quản lý doanh nghiệp OneERP có thể giúp bạn kiểm soát các thay đổi trong thiết kế sản phẩm, quản lý khả năng truy xuất nguồn gốc và quy trình thu hồi , cải thiện độ chính xác của dự báo, giảm thiểu lỗi thời cũng như quản lý và kiểm soát quy trình trả hàng.

man sight on white microscope

Thiết bị y tế

Là một trong những ngành được quản lý chặt chẽ nhất trong thế giới kinh doanh, các nhà sản xuất thiết bị y tế phải trải qua vô số thách thức hàng ngày. Truy xuất nguồn gốc sản phẩm , yêu cầu chất lượng nghiêm ngặt và tuân thủ FDA là yếu tố quan trọng có thể quyết định sự thành công của tổ chức.

brown cardboard box on white table

Bao bì

Cho dù bạn sản xuất màng bọc bong bóng hay chai thủy tinh, hộp các tông hay màng bọc thu nhỏ, bạn cần phải tìm cách tăng hiệu quả hoạt động trong khi xử lý chi phí biến động liên tục , sự thay đổi theo khu vực và khối lượng theo mùa. Khám phá cách phần mềm quản lý sản xuất bao bì của chúng tôi có thể cho phép bạn quản lý hiệu quả các lĩnh vực như kiểm soát chất lượng, mua hàng, quản lý hàng tồn kho, hoạt động sản xuất và hơn thế nữa.

Đồ ăn và đồ uống

Phần mềm quản lý doanh nghiệp OneERP cung cấp các phương tiện để xử lý sự phức tạp của ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống, nơi mà các thách thức về tuân thủ quy định, các vấn đề an toàn, chất lượng thực phẩm, nhu cầu về thời gian giao hàng nhanh hơn và đáng tin cậy hơn. Tất cả những điều này quan đều rất trọng.

8 cách mà phần mềm quản lý doanh nghiệp OneERP giúp gia tăng giá trị doanh nghiệp của bạn

Công nghệ mới ngày càng áp dụng rộng rãi hơn và công nghệ càng chứng minh đươc vai trò của mình. Việc không đầu tư vào công nghệ có thể là nguyên nhân gây thất bại cho nhiều công ty có triển vọng phát triển trong dài hạn

1. Đáp ứng nhu cầu ngành

Phần mềm quản lý doanh nghiệp OneERP chuyên về các ngành công nghiệp sản xuất và phân phối. Với chúng tôi, bạn nhận được nhiều hơn một giải pháp ERP - bạn có được một đội ngũ chuyên gia đầu ngành, những người nói được ngôn ngữ của bạn và hiểu được những khó khăn của doanh nghiệp bạn. 

Mang lại lợi ích cho bạn: Các hoạt động được tối ưu hóa để đảm bảo bạn luôn cập nhật và kiểm soát, với phần mềm ERP đáp ứng tốt hơn nhu cầu của ngành và doanh nghiệp độc đáo của bạn.

2. Sự lựa chọn và tính linh hoạt

Phần mềm quản lý doanh nghiệp OneERP cung cấp cho bạn sự linh hoạt để lựa chọn việc triển khai phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh và ngân sách riêng của bạn. Với khả năng lựa chọn thiết bị đáp ứng tốt nhất. 
Tùy thuộc vào vai trò, nhu cầu hoạt động, khoảng cách hoặc sở thích của bạn, bạn có thể chọn giao diện dễ sử dụng cho người dùng Windows, máy tính, hoặc nền tảng di động của chúng tôi.

Mang lại lợi ích cho bạn: Truy cập và triển khai phần mềm quản lý doanh nghiệp OneERP của bạn theo cách của bạn, theo các điều kiện của bạn.

3. Cung cấp các thông tin chi tiết hữu ích

Người dùng được cung cấp những thông tin chi tiết quan trọng, xu hướng theo thời gian thực để phân tích, ra quyết định và thực hiện nhanh hơn. Người dùng có thể đạt được các mục tiêu, chỉ tiêu, thời hạn công việc với sự cộng tác được cải thiện với những người khác và các phương tiện để hành động nhanh chóng và chủ động.

Mang lại lợi ích cho bạn: Cải thiện hiệu suất kinh doanh thông qua lực lượng lao động năng suất được cung cấp thông tin để hành động nhanh chóng và chủ động.

4. Kinh doanh kỹ thuật số

Chúng tôi tin rằng kinh doanh kỹ thuật số trong ngành của bạn là chìa khóa để duy trì tính cạnh tranh. Chúng tôi đã áp dụng các công nghệ mới cụ thể và đưa chúng vào ứng dụng thực tế để cung cấp cho các công ty khả năng xác định lại và hình dung lại cách hoạt động kinh doanh của họ - đơn giản hóa các công nghệ phức tạp để đạt được tối ưu hóa kinh doanh.

Mang lại lợi ích cho bạn: Hợp tác chuỗi cung ứng được cải thiện, hiệu quả hoạt động cao hơn và ra quyết định nhanh hơn.

5. Thu hút trải nghiệm người dùng

Phần mềm quản lý doanh nghiệp OneERP tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả và thỏa mãn, khuyến khích và tăng tốc sự tiếp nhận của người dùng với một hệ thống hấp dẫn, dễ sử dụng, thúc đẩy sự cộng tác và hơn hết là một hệ thống trao quyền cho người dùng trong các hoạt động hàng ngày của họ.

Mang lại lợi ích cho bạn: Tăng năng suất với lực lượng lao động gắn bó và được trao quyền.

6. Bảo vệ cơ sở hạ tầng của bạn

Có được quyền tiếp cận với đội ngũ chuyên gia toàn cầu trong ngành, cam kết đơn giản hóa thành công của bạn và chứng minh tương lai cho công ty của bạn. Hệ sinh thái giải pháp duy nhất của OneERP giúp dễ dàng nâng cao kỹ năng và xây dựng kiến thức đồng thời tránh được những phiền nhiễu tốn kém. Mọi thứ được củng cố bằng việc áp dụng ổn định và liên tục các công nghệ mới nổi sẽ cải thiện khả năng hoạt động và thúc đẩy hiệu quả.

Mang lại lợi ích cho bạn: Giúp bạn dẫn đầu đối thủ và đảm bảo khả năng tồn tại lâu dài của cơ sở hạ tầng của bạn.

7. Trải nghiệm được cá nhân hóa

Phần mềm quản lý doanh nghiệp OneERP liên quan và thích ứng với tất cả người dùng trong tổ chức của bạn. Chúng tôi cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa đó bằng cách cho phép bạn đơn giản hóa và tùy chỉnh không gian làm việc của mình để đáp ứng vai trò và nhu cầu cá nhân của bạn, hiển thị thông tin bạn yêu cầu và khi bạn cần.

Mang lại lợi ích cho bạn: Môi trường được cá nhân hóa và đơn giản hóa phù hợp với tất cả người dùng trong tổ chức của bạn.

8. Các giải pháp có thể mở rộng

Cho dù sự phát triển kinh doanh của bạn đòi hỏi khối lượng giao dịch cao hay độ linh hoạt trong giao dịch, với phần mềm quản lý doanh nghiệp OneERP, bạn sẽ có được cơ sở hạ tầng công nghệ được xây dựng trong ngành đủ linh hoạt và có thể mở rộng để phát triển theo từng bước trong hành trình tăng trưởng và được hỗ trợ bởi các nền tảng công nghệ cung cấp mức độ sẵn sàng cao nhất.

Mang lại lợi ích cho bạn: Hiệu suất hệ thống phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp đang thay đổi của bạn.

Giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp OneERP đáp ứng các yêu cầu của doanh nghiệp


OneERP là nhà tư vấn và có kinh nghiệm triển khai phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP hàng đầu Việt Nam. 

Nếu bạn quan tâm tới hệ thống ERP và những việc nó có thể làm trong trường hợp doanh nghiệp cụ thể của bạn thì bạn có thể liên hệ OneERP để được tư vấn và demo miễn phí. 

Phần mềm Quản lý Kho sản xuất
Giảm chi phí tồn kho, đảm bảo mức tồn kho an toàn, quản lý tồn kho chính xác và hiệu quả

Đăng ký nhận tư vấn / demo 1:1 miễn phí



man standing in front of people sitting beside table with laptop computers